BITRIX24 LÀ GÌ ?

Bitrix24 mang đến nhiều tính năng đa dạng cho người dùng nên phần mềm này được mệnh danh là nền tảng đa năng, có thể đảm nhận tác vụ của hệ thống quản lý khách hàng (CRM) và hệ thống quản lý doanh nghiệp (ERP).Các công cụ của Bitrix24:

  • Trò chuyện & Video Công cụ giao tiếp trong thời gian thực cho các nhóm làm việc hiệu quả.
  • Lịch Lịch cá nhân, chung và nhóm với bộ lập lịch và thư mời.
  • Intranet xã hội Mạng Intranet kết hợp mạng xã hội cá nhân.
  • Email Biến email thành các tác vụ, sự kiện lịch hoặc cuộc thảo luận chỉ với một nhấp chuột.
  • Quản lý tài liệu Lưu trữ tập tin trực tuyến, chia sẻ tập tin và quản lý tài liệu.
  • Nhóm người dùng Nhóm làm việc và nhóm người dùng không giới hạn cho toàn bộ tổ chức của bạn.
  • Hệ thống Nhân sự Hệ thống quản lý nhân sự và công cụ HR.

7,000,000+

NGười dùng 

Cộng đồng người sử dụng lớn mạnh trên toàn thế giới.

1,000,000+

doanh nghiệp sử dụng

Số doanh nghiệp đang sử dụng Bitrix24 ở đa dạng các nghành nghề.

100+

quốc gia sử dụng 

Cộng đồng sử dụng đa dạng trên hơn 100 quốc gia khác nhau.

18

ngôn ngữ

Ngôn ngữ người dùng đa dạng và thân thiện (có Tiếng Việt)

bắt đầu với bitrix24

Bạn muốn tăng khách hàng tiềm năng, tổ chức đội ngũ kinh doanh , tổ chức thông tin khách hàng và phục vụ khách hàng tốt hơn. Bitrix24 là giải pháp giúp bạn tăng trưởng. Hãy tìm đến chúng tôi !


7,000,000+

người dùng 

Chăm sóc khách hàng 

Giải quyết việc bỏ lỡ khách hàng do lưu trữ thông tin sai lệch, thời gian phản hồi chậm. Tăng hiệu quả kinh doanh, tăng doanh số bán hàng, với Bitrix24 bạn sẽ dễ dàng quản lý mối quan hệ khách hàng càng phát triển hơn. Các tính năng của Bitrix24: 

  • Lead: Quản lý khách hàng tiềm năng theo trạng thái, mỗi trạng thái sẽ đi kèm các hành động tương tác tự động hoặc chủ động từ nhân viên kinh doanh.  
  • Deal: Phân chia sản phẩm/dịch vụ thành nhiều phễu Deal khác nhau để quản lý. Mỗi phễu sẽ có những trạng thái và do những nhân viên khác nhau quản lý. 
  • Contact: Quản lý thông tin khách hàng. 
  • Company: Quản lý thông tin công ty 
  • Product: Quản lý thông tin sản phẩm dịch vụ 
  • Quote: Quản lý báo giá khách hàng theo trạng thái, tạo báo giá từ các biểu mẫu có sẵn và gửi trực tiếp cho khách hàng bằng email. 
  • Invoice: Quản lý hóa đơn theo trạng thái, tạo hóa đơn từ các biểu mẫu có sẵn và gửi trực tiếp cho khách hàng bằng email. 

QUẢN LÝ NHU CẦU TIỀM NĂNG - CRM MARKETING

CRM Marketing tự động hóa giúp công ty tiếp cận khách hàng mới và remarketing khách hàng cũ, bằng các chiến dịch Email, SMS, Messenger… 

  •  Kết quả chiến dịch: Theo dõi rõ ràng qua các bảng thống kế lượt view, click, click map... 
  • Lên lịch và gọi điện: Lịch gọi lại cho những khách hàng vẫn chưa liên hệ được. 
  • Gửi email tự động: Gửi email hoặc SMS cho những khách hàng tiềm năng có BĐS cho thuê sắp hết hạn hợp đồng. 
  • Segment theo điều kiện: Tạo nhóm khách hàng có thông tin thỏa điều kiện để thực hiện các chiến dịch marketing: email marketing, SMS marketing, messenger marketing 
  • Call center: nghe – gọi trực tiếp trên hệ thống. Tự động Pop up thông tin. 
  • Chat đa kênh: DATA đến từ các KÊNH (Facebook, Viber, Telegram, Webchat…) đồng bộ về một giao diện quản lý CHAT duy nhất

NHIỆM VỤ VÀ DỰ ÁN - TASK AND PROJECT

Task là chức năng quản lý công việc cá nhân. Workgroup là chức năng quản lý công việc của đội nhóm, phòng ban. Workgroup sẽ bao gồm tính năng Task. Một user có thể cùng lúc quản lý nhiều task việc thuộc các dự án khác nhau. 

  • Bảng Kanban: Quản lý các task việc cá nhân được giao và giao cho người khác dưới dạng Kanban kéo thả 
  • Sơ đồ Ganatt: Quản lý các task công việc cá nhân được giao và giao cho người khác dưới dạng Gantt chart. 
  • Giao việc: Cài đặt Deadline cho công việc và người phụ trách. 
  • Nhắc deadline: nhắc nhở deadline qua tin nhắn và email 
  • Hiệu chỉnh task hàng loạt: đồng loạt thay đổi deadline, thay đổi người phụ trách, thêm người giảm sát… 
  • Báo cáo công việc theo nhân viên: tùy chỉnh tạo các báo cáo năng suất làm việc theo trường thông tin của nhân viên, đội nhóm. 
  • Báo cáo công việc dự án: tùy chỉnh tạo các báo cáo năng suất làm việc theo trường thông tin của nhân viên, đội nhóm.  

quản lý nội bộ - Workspace

Giải quyết vấn đề về đồng bộ hóa lịch và sắp xếp các công việc của cá nhân và nhóm làm việc. Các tính năng của Bitrix24: 

  • Activity Stream: giúp thông tin trong nhóm, phòng ban, tổ chức được truyền tải một cách đồng nhất cho các thành viên.
  • Chat and Calls: chức năng giao tiếp nội bộ, cá nhân, nhóm dự án, khách hàng
  • Drive: Lưu trữ tài liệu theo cá nhân, theo phòng ban bằng phân quyền truy cập.
  • Calendar: thể hiện các sự kiện sắp tới của công ty, các công việc cần phải làm và các thời gian chạy dự án
  • Webmails: Xử lý email trên một hệ thống, phân quyền truy cập cho nhân viên vào tài khoản mail chung...
  • Account setting: Cài đặt các thiết lập cá nhân (thông tin, thông báo…)

Xây dựng landing Page

Không có công ty nào hoạt động trọn vẹn khi không có website, bất kỳ công ty thuộc nghành nghề nào. Công ty luôn cần landing page để bán hàng trực tuyến hay giới thiệu danh mục đầu tư để tăng doanh số và gây ấn tượng với khách hàng. Các tính năng của Bitrix24: 

  • Các temple của đa dạng nghành 
  • Tên miền miễn phí trên Bitrix24 
  • Các mẫu web tích hợp 
  • Phân tích thông minh 
  • Số langding page không giới hạn  
  • Tích hợp với CRM 
  • Chat trực tuyến 
  • Công cụ SEO 
  • Truy cập vào mạng quảng cáo 
  • Tối ưu hóa điện thoại di động  

Quản lý các kênh tương tác  - contact center 

Bitrix24 có đa dạng các kênh liên lạc: email, điện thoại, mạng xã hội, biểu mẫu web, trò chuyện trực tiếp. Khi bị quá tải bởi hàng loạt tin nhắn và cuộc gọi, Bitrix24 sẽ hỗ trợ phân loại và sắp xếp chung để bạn dễ dàng quản lý hơn. Các tính năng của Bitrix24: 

  • Biểu mẫu web CRM
  • Tích hợp dữ liệu với mạng xã hội
  • IVR -Hỗ trợ ghi âm cuộc gọi 
  • Ứng dụng điện thoại 
  • Trò chuyện trực tiếp 
  • Tích hợp với telephony 
  • Hỗ trợ cuộc họp video HD 
  • Hỗ trợ Bots và AI 

CRM form will show here