Hello! We are pEACH

CÓ GÌ TRONG KHÓA HỌC CỦA CHÚNG TÔI


CRM Marketing Automation hành trình trải nghiệm khách hàng 

XÁC ĐỊNH KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU & ĐỊNH VỊ GIÁ TRỊ 

Target Audience (Khách hàng mục tiêu) là chân dung khách hàng có nhu cầu (Need) về sản phẩm/dịch vụ DN đang cung cấp và có khả năng chi trả cho sản phẩm/dịch vụ đó. - Value Proposition ứng dụng trong việc lên ý tưởng tạo ra sản phẩm mới, chọn được giá trị cốt lõi của sản phẩm/dịch vụ để làm nguyên liệu cho Marketing. 

BÁN HÀNG ĐA KÊNH & HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG 

Omni channel còn được gọi là mô hình bán hàng đa kênh, được ứng dụng hiệu quả để tăng doanh số và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng. - Hiểu biết về hành trình khách hàng giúp cho doanh nghiệp hiểu rõ những điểm “touch-point” và chính xác những gì khách hàng tương tác.  

QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG (CRM) 

 Phần mềm CRM (Customer relationship management) với 2 module lõi CRM và CRM Marketing cho phép DN theo dõi nguồn khách hàng đến từ đâu, phân loại khách hàng theo từng giai đoạn, theo từng đối tượng khách hàng để DN chăm sóc tốt hành trình khách hàng.Ngoài ra, phần mềm CRM còn có những module khác: Workgroup, Calendar, Chat&Call đóng vai như phần mềm quản lý nội bộ giữa các phòng ban 

Chuyên gia CRM sẽ phân tích những phần mềm CRM trên thị trường hiện nay: Hubspot, Zoho, Bitrix24... và tư vấn ứng dụng tốt cho từng mô hình kinh doanh khác nhau như bất động sản, bán lẻ, spa, phòng răng, trung tâm giáo dục.....Những chuyên gia đã tư vấn và triển khai thành công CRM nhiều case ở nhiều mô hình kinh doanh khác nhau sẽ giúp học viên có góc nhìn tổng quan và chi tiết ở từng mô hình doanh nghiệp.  

CRM & INTEGRATIONS (CHATBOT, CALL CENTER, EMAIL MARKETING, SMS...) 

Tools integrations là tất cả những công cụ đươc tích hợp vào phần phềm CRM lõi như: - Chatbot: Hana.AI, Manychat, Harafunnel...)

Email Marketing: Active campaign, mailchimp, GetReponse - SMS Marketing: Vietguys, Snipers... 

Call center: Caresoft, VHT, IP Call center Tools integrations giúp DN tương tác với khách hàng dễ dàng và đồng bộ trong tất cả các bộ phận sale, marketing, customer service...., hạn chế tối đa sự trùng lắp, bỏ sót khách hàng giữa bộ phận Sale và Marketing Chuyên gia Chatbot sẽ cung cấp những phân tích chuyên sâu về những CRM tools Intergrations hiện nay, từ đó DN sẽ xác định hợp lý những công cụ cần thiết cho mô hình kinh doanh của mình. 

GÓI CÁ NHÂN

Dành cho học viên đăng kí 1 người 

2,000,000 VNĐ

GÓI DOANH NGHIỆP

Dành cho nhân viên các doanh nghiệp tham gia theo nhóm   

3,700,000 VNĐ

EARLY BIRD

Giảm thêm 10% học phí cho học viên đăng kí trước ngày 10/08/2020 

GIẢM THÊM 10% 

CRM form will show here

Contact Us


Address Sit amet adipiscing
Opening time Mon-Sat: 08.00 -18.00